phụ nữ tìm đàn ông ở cao bằng

Thái Quân Nam dừng xe trước cổng nhà cô. Đây là lần thứ hai anh đến đây. Lần trước là say rượu được cô đưa, về lần này là anh đến đón cô đi dự tiệc cùng anh. Anh mong lần thứ ba không phải đi nữa, lúc đó mong rằng cô đã ở tại nhà anh rồi.

máy bay bà già ở cao bằng

số điện thoại máy bay bà già ở cao bằng

máy bay bà già ở cao bằng tìm phi công đi nhà nghỉ

phụ nữ hồi xuân ở cao bằng tìm phi công

quý bà lớn tuồi ở cao bằng tìm phi công có hỗ trợ

phụ nữ độc thân ở cao bằng tìm phi công tình 1 đêm

phụ nữ đã li dị ở cao bằng tìm phi công giao lưu tình cảm

phụ nữ hồi xuân ở cao bằng tìm trai trẻ đi khách sạn

máy bay bà già ở cao bằng tìm trai trẻ tình 1 đêm

quý bà lớn tuồi ở cao bằng tìm trai trẻ đi khách sạn

phụ nữ độc thân ở cao bằng tìm trai trẻ tình một đêm

phụ nữ đã li dị ở cao bằng tìm trai trẻ giao lưu

phụ nữ đã li hôn ở cao bằng tìm bạn tình

phụ nữ tìm đàn ông ở cao bằngphụ nữ lớn tuổi ở cao bằng tìm đàn ôngphụ nữ cô đơn ở cao bằng tìm phi côngquý bà hồi xuân ở cao bằng tìm bạn tìnhmáy bay bà già ở cao bằng kết bạndanh sách máy bay bà già ở cao bằng

Bước xuống xe, nhấn chuông cửa. Một lác sau, anh đã thấy thân ảnh của người trong lòng…

Nguyễn Minh Hân hôm nay vô cùng lộng lẫy trong bộ váy bằng lụa mềm với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, cổ điển. Chiếc váy màu xanh lam ôm sát cơ thể tôn lên đường cong tuyệt mỹ của cô. Cổ áo chữ V làm tôn lên vòng một đầy gợi cảm, cùng mảnh lưng trắng ngần mềm mịn. Chiếc váy xẻ tà táo bạo làm lộ ra đôi chân thon dài đầy gợi cảm được ôm ấp bởi chiếc giầy cao gót với những sợi dây đan chéo màu bạc. Trên cổ cô đeo thêm một sợi dây truyền bằng bạc kim với điểm nhấn là mặt dây chuyền màu xanh lam đồng bộ với chiếc váy. Cô cũng đeo thêm một chiếc lắc tay với những hạt pha lê sáng lấp lánh thu hút ánh nhìn. Tóc cô được búi cao lên cố định bằng một chiếc kẹp dính pha lê sáng lấp lánh. Nhìn cô, anh chỉ có một cảm giác muốn đem cô giấu kín trong nhà không cho ai thấy cả.

-Chúng ta đi thôi.

Thái Quân Nam hôm nay mặc bộ âu phục được đặt may với những đường may tuyệt mỹ tôn lên thân hình cao lớn mà lịch lãm của anh. Bộ âu phục màu đen, áo sơ mi trắng, cùng chiếc cà vạt màu nâu đỏ làm điểm nhấn cho bộ trang phục. Nhìn anh ưu nhã mở cửa xe giúp cô, khi cô bước đến bên anh ngửi thấy mùi nước hoa pha lẫn mùi đàn ông nam tính kia làm cô không nhịn được đỏ mặt. Sau khi cô an vị vào ghế phụ, anh liền vòng qua bên kia mở cửa ngồi vào ghế lái.

Lần này là lần thứ hai ngồi vào xe anh, cô vẫn không nhịn được mà vui vẻ. Anh mở nhạc, là một bản tình ca nhẹ nhàng. Sau đó quay sang hỏi cô:

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia