phụ nữ hồi xuân ở hà giang tìm trai trẻ đi khách sạn

Ở độ tuổi ngoài tứ tuần, chị Nguyệt (Tây Hồ, Hà Nội) trông vẫn cuốn hút với vẻ bề ngoài cân đối, mái tóc uốn xoăn, cách nói chuyện điềm đạm. Chị ly hôn 10 năm trước vì không thể tha thứ chuyện ngoại tình của chồng. Từ đó đến nay, những khát khao đàn bà đôi khi trỗi dậy nhưng chị thường cố kìm nén, quên đi bằng sự bận rộn trong công việc và chăm sóc, nuôi dạy các con.

máy bay bà già ở hà giang

máy bay bà già ở hà giang tìm phi công đi nhà nghỉ

phụ nữ hồi xuân ở hà giang tìm phi công

quý bà lớn tuồi ở hà giang tìm phi công có hỗ trợ phụ nữ độc thân ở hà giang tìm phi công tình 1 đêm 

phụ nữ đã li dị ở hà giang tìm phi công giao lưu tình cảm

“Vậy mà không hiểu sao, gần đây, trong lòng tôi rất hay nghĩ tới ‘chuyện ấy’. Tôi đã cố gạt đi mà không được. Có lúc, niềm khao khát mạnh tới nỗi, tôi thoáng nghĩ tới việc cặp với một ai đó. Nhưng tôi không thể làm thế. Các con tôi sẽ thế nào nếu phát hiện. Mọi người sẽ nghĩ về tôi ra sao?”, chị Nguyệt tâm sự.

Và rồi, trong một lần đi công tác nước ngoài, nhìn thấy những đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ trưng bày trong một cửa hàng cho người lớn, chị bỗng thấy tim đập mạnh. Nán lại giây lát, chị quyết định mua một dụng cụ giả.

“Có thể ai đó biết sẽ nghĩ tôi không ra gì, nhưng đó là cách duy nhất giúp tôi lúc này. Tôi không muốn bị dày vò quá nhiều vì cảm giác thiếu thốn, khát khao mà không thể thỏa mãn. Tôi cũng không muốn có chuyện gì đó ảnh hưởng tới cuộc sống bình yên hiện tại của mình và các con”, chị chia sẻ.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia